TIN MỚI NHẤT

có Niềm Tin có Sức Mạnh

Bạn có tin là 4 người (mỗi người dùng 2 ngón tay) nhưng vẫn có thể nâng 1 người năng 80kg lên khỏi mặt đất khoảng 1m, và di chuyển người đó đi được 3m không?

Bạn sẽ làm được nếu bạn có NIỀM TIN



Bạn có biết câu chuyện một cậu học trò bị thầy cô, bạn bè chê ở trường là quậy, là học dốt, nhưng người mẹ luôn đặt TÌNH YÊU và gieo cho cậu một NIỀM TIN là: cậu là một học trò ngoan và học giỏi. Cậu đã hoàn thành 12 năm học phổ thông với TÌNH YÊU và NIỀM TIN của mẹ dành cho cậu.

Một người bạn tù trao cho bạn mình một chiếc hộp và dặn rằng, chiếc hộp này đựng lương thực đi đường, khi nào thực sự đói hãy mở ra ăn, và người bạn tù kia đã mang theo chiếc hộp đó suốt quãng đường chạy vượt ngục. Tới nơi an toàn cậu ta mở ra thì bên trong chiếc hộp chỉ là 1 cục đá. NIỀM TIN mà người bạn tù đã giúp anh chàng này vượt ngục và vượt qua cơn đói để đến nơi an toàn.

Một đoàn quân hành quân vượt đèo, họ rất đói và khát, nhưng chỉ huy luôn miệng nói với họ rằng phía bên kia đèo là một con suối, và niềm tin ấy đã giúp đoàn quân hành quân nhanh hơn.

Một huấn luyện viên môn bóng bầu dục đã gieo niềm tin cho người đội trưởng rằng “trận đấu tới nhất định chúng ta sẽ thắng”, người đội trưởng không tin, HLV đã cho cậu ấy thấy một bài học thực tế bằng cách bịt mắt cậu ta lại và bắt cầu cõng trên lưng 1 cầu thủ khác, bò bằng 2 chân, 2 tay đi hết sân bóng (100m) trong khi trong đội trưởng chỉ nghĩ mình có thể bò được 50m mà thôi.

Một nhóm trẻ bị vùi trong đống đổ nát sau trận động đất tại trường học ở Nhật Bản, một trong số những đứa trẻ ở đó động viên các bạn đừng la ó, chúng ta sẽ được cứu. Và cuối cùng đám trẻ đã được cứu sống hoàn toàn.

Và tôi đã thử nghiệm sức mạnh của NIỀM TIN ấy bằng cách đạp xe đạp vượt dốc núi Tao Phùng – Vũng Tàu: Tôi và người bạn của tôi cùng đạp xe đạp đôi lần đầu tiên, chúng tôi phải dừng xe khi đạp được 1/2 quãng đường và dắt bộ qua dốc. 1 năm sau, với NIỀM TIN chúng tôi sẽ đạp qua dốc núi Tao Phùng mà không cần dắt bộ, năm nay chúng tôi chở thêm con của một người bạn đồng nghiệp ở phía sau (nặng chừng 40kg). Chúng đã vượt qua dốc một cách nhẹ nhàng. THẬT KHÔNG NGỜ PHẢI KHÔNG BẠN.

xuất phát từ TÌNH YÊU, NIỀM TIN và HY VỌNG


Chúng tôi mong muốn khơi dậy NIỀM TIN – sức mạnh tiềm ẩn bên trong bạn, để giúp bạn có được Thành Công, Bình An và Hạnh Phúc ở hiện tại và sự bền vững trong tương lai

Không có nhận xét nào